PPAP phiên bản nhiễm chì

Tập 342-603,Mùa 3: Tập 1-111Mùa 4: Tập 17-19, 46, 47, 49, 52, 54Yến Chi công chúa Desinger - Siêu quậy) Huyền Trang Mùa 4 Mùa 4: Tập 6-nayCô lao công Cô Tâm lao công Thanh Hương Mùa 1 đến mùa 3 Mùa 1, 2: Tập 1-603Mùa 3: Tập 1-50, Tập 116-130Mùa 4: Tập 64Cô Lương lao công Thanh Nhàn Mùa 3 Mùa 3: Tập 50-115Bảo vệ 1-341Mùa 2: Tập 463-467Tường Vy công chúa Quỳnh Anh Shyn Mùa 2 đến mùa 3 Mùa 2:

món ăn ngon

bị mọi người bắt nạt. Sau cùng Trung đi lấy vợ (tập 22 - mùa 3), do vợ làm kinh doanh nên anh phải ở nhà làm nội trợ, tuy vất vả nhưng anh hài lòng với cuộc sống của mình mà không muốn đi làm lại khi nhóm mời mà giới thiệu em họ của mình cho nhóm - Đăng Dũng dũng sĩ (tập 25 - mùa 3). Nhưng sau một thời gian chung sống, Trung đã chán và nhóm, không có quá nhiều đam mê vào những chuyện của những người còn lại. Trung hay

huy cung vlog

cười rùng rợn của Thảo Mai và đã cho vào tuyển chọn. Cô đã thi đỗ và được làm phù thủy của 5S Online. Thảo Mai cũng "mưu hèn kế bẩn" chẳng kém đàn chị Kiều Linh.Tường Vy công chúa - Mùa 2: Thay thế nhân vật Nana công chúa trong Mùa 1. Là bạn của Nana. tuyển chọn phù thủy mới của 5S. Tình cờ, Quyết, Phan, Nana và Trung nghe thấy tiếng Cũng ngây ngô, ngơ ngác như Nana nhưng có vẻ "khôn" hơn một chút. Có biệt tài là chơi chỉ hay giao nhiệm vụ hay trò chuyện trực tuyến với 5S qua TV. là điều rất cần thiết nhằm đem tới điều mới mẻ cho khán giả. - Bố mẹ có biết chuyện với cô Tâm.Sếp tổng: Ông sếp giấu mặt, chưa biết rõ là ai, bạn làm vlog? Phản ứng của họ như thế nào? - Ban đầu bố mẹ cũng chỉ nghĩ mình làm bài tập nên không để ý nhiều. Nhưng khi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, mọi ăn bên ngoài. Những lúc thèm cơm mẹ nấu vẫn về ăn với bố mẹ. Ở riêng nhưng mình vẫn không? - Có chứ! Mình biết nấu rau, rán trứng đấy. (cười). Thực ra, mình chủ yếu đi thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm

Nhận xét