[Live] Lương Gia Huy cùng dance nhí Quốc Anh (Tin Tin)

một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Vlog là thực trang xã hội trong mắt người 20 tuổi Các ý tưởng là vlog của Huy đến từ đâu? Bạn có gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng? Đến từ bản thân mình. Đôi lúc cũng bí ảo", đạt mốc 2,7 triệu view rồi. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai baby của Huy Cung là

nam đạik

hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức, và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm

huy cung vlog

ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 tuổi đi. Huy Cung khiến nhiều fan đặt nghi vấn giới tính vì hay làm điệu bộ õng ẹo, mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã hóa vlog thôi, còn mình không dám nhận so sánh với những người đã mang vlog về Việt Nam. Đâu là phong cách riêng của vlogger Huy Cung? Nét riêng của mình rất rõ ràng: hài hước, đáng yêu, nghịch , nhưng sâu sắc. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là người! Vlog của Huy Cung: "Béo đâu có tội gì" Huy Cung: 'Mình từng mất giọng 3 ngày vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog. Nhờ sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Chàng

Nhận xét