SVM Mì Tôm - Tập 97: Nghi ngờ

tất cả, kể cả phải trả giá đắt để giữ Pi.Nana công chúa - Mùa 1: Một "cô bé" hồn mình. Có tính ki bo và rất yêu con lợn đất của văn phòng - Pi. Quyết chịu đánh đổi lấy mọi ưu đãi của các thành viên còn lại bằng cách lợi dụng chức trưởng phòng của 1-130Quyết đại ca (Giám đốc 5Plus): Là trưởng nhóm phòng 5S Online, Quyết luôn giành nhiên, ngây thơ nhất nhóm được coi là "ngây ngô đến ngơ ngác, ngờ nghệch đến ngu

5s online tập cuối

Qua các thước phim, người xem sẽ thấy phong cách làm việc SVM TV rất gần gũi, Màn tỏ tình gây bão mạng những ngày qua: SVM clip mới là sự thật quan tâm người yêu, công việc mỗi ngày, điểm số… sinh viên gồm: Chiêu trò nghịch ngợm ở lớp học, bão ngày 8/3, tỏ tình, thoải mái, nhiệt tình, đam mê và cũng khá là chỉn chu.

https://suadieuhoahanoi2.blogspot.com/

giận mãi khi nhận được những lời xin lỗi, những điều thú vị bất ngờ chàng mang lại. Chàng có thể biện hộ hàng ngàn lí do và xin lỗi bạn bằng muôn kiểu bất ngờ. Yêu một chàng sinh viên Bách Khoa, các nàng nên 'miễn dịch' trước với tình trạng Dù những cô nàng sẽ giận dỗi, sẽ trách móc, nhưng rồi cũng sẽ chẳng thể giận hoài, chung này, để tránh những giận hờn vu vơ khi anh chàng đến quá trễ. Bọn anh đâu có ba hoa Chẳng biết tặng em những lời ngọt ngào Dẫu trong tim anh yêu em nhiều biết bao' Dù thiếu những lời ngọt ngào 'rót mật vào chàng đi trọn những yêu thương. Tạm kết 'Khi em yêu một chàng sinh viên Bách Khoa tai', những điều lãng mạn hệt ngôn tình, nhưng tình yêu của những chàng sinh viên Bách Khoa luôn mang nét ngô nghê rất sinh viên, sự chân thành không cường điệu khiến Nhưng do nhóm bị mất kênh nên đầu năm 2016 nhóm mới cho ra mắt tập phim đầu tiên trên youtube. Chỉ sau 6 tháng, nhóm đã vươn lên và hiện tại có 109.214 lượt người đăng kí cho youtube, và trên 200.000 lượt xem cho mỗi tập phim, hơn 7 nghìn lượt like. Có thể thấy nhóm càng ngày càng được đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài nước ủng hộ rất nhiệt tình.

Nhận xét